“ระบบกล้องวงจรปิด CCTV IP ต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง?”

เมื่อโลกกำลังเข้าสู่ยุค digital อย่างเต็มรูปแบบ ระบบกล้องวงจรปิด IP CCTV จึงมีการพัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น Interlink พร้อมแล้วที่จะแนะอุปกรณ์ที่จะเติมเต็มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยอีกระดับด้วย CCTV (IP) Cabling & Networking Solution อาทิ

  • CAT 6 UTP (250 MHZ) – สาย LAN ที่มี Bandwidth และมี Filler Slot เพื่อแยกและป้องกันการรบกวนของสัญญาณ พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH โดยกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ สายชนิดนี้จะไม่เกิดการลามไฟ มีควันน้อยกว่าปกติ และไม่ปล่อยสารพิษออกมา
  • CAT 6 PATCH PANEL – แผงกระจายสาย รองรับ Bandwidth พร้อมด้วยเทคโนโลยี ช่อง Label แบบ Push or Press และที่พยุงสายด้านหลังพร้อมฝาครอบกันฝุ่น เพื่อประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการใช้งาน
  • CAT 6 Patch Cord – รองรับ Bandwidth สูงถึง 600 MHz และทนกว่าด้วย Slim Plug Boot พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH
  • 16-Port GIGABIT PoE SWITCH – LINK Network Switch สามารถนำไปเป็น Switch ตัวหลักและเชื่อมต่อใช้งานกับ Switch ได้ทุกยี่ห้อ ตอบโจทย์และคุ้มค่า เนื่องจากสามารถบริหารจัดการ ผ่านทาง Web interface (GUI) ที่ออกแบบให้สามารถเข้าตั้งค่าการใช้งานได้ง่าย

ร่วมอัพเดทโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ท่านในทุกด้านได้ที่งาน TISS-Thailand Industrial Solutions & Services Roadshow 2022 งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่น พร้อมสัมมนาที่เป็นประโยชน์เพื่อภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ เพื่อให้ธุรกิจของคุณ Restart ได้ไวก่อนใคร

*ครั้งที่ 1: 8 – 9 มิถุนายน ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

*ครั้งที่ 2: 20 – 21 กรกฎาคม ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี

*ครั้งที่ 3: 24 – 25 สิงหาคม ที่ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จ.สมุทรสาคร

และเพื่อความปลอดภัยในการเข้าร่วมชมงาน กรุณาลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าที่ >> https://bit.ly/3Ih7R5f