“แนะวิธีลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำ”

โซลูชั่นตอบโจทย์ด้านพลังงาน โดย UHM Group บริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบน้ำ พร้อมนำเสนออุปกรณ์ที่จะช่วยในการบริหารจัดการน้ำภายในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ

  • SMART DMA SOLUTION – ระบบตรวจสอบน้ำสูญเสีย โดยใช้เทคโนโลยี Internet of Thigs (IoT) มาช่วยในการบริหารจัดการน้ำ และส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์ทำให้บริหารจัดการน้ำภายในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Electromagnetic Water Meter – มาตรวัดน้ำที่สามารถรองรับระบบ AMR/AMI ได้ รวมทั้งยังสามารถตรวจสอบระบบท่อเครือข่าย การตรวจจับการรั่วไหลของน้ำ และการบันทึกปริมาณน้ำเพื่อเรียกเก็บค่าน้ำในเชิงพาณิชย์
  • AMR – ระบบอ่านหน่วยมิเตอร์แบบอัตโนมัติ สามารถส่งข้อมูลการใช้น้ำได้แบบเรียลไทม์ ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ยังมีโซลูชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ท่อ HDPE, ท่อ PP, ท่อ PP-R, ท่อพอลิโพรพิลีน, ท่อนีโอเดรน, รีแพร์แคล้มป์, รีแพร์คัปปลิ้ง, แคล้มป์รัดแยก, เครื่องเชื่อมชนกึ่งอัตโนมัติ, มาตรวัดน้ำสำหรับอาคารอัจฉริยะ, อุปกรณ์หาตำแหน่งรั่วของระบบท่อ, ระบบเฝ้าระวังน้ำสูญเสีย, เครื่องวัดอัตราไหลสำหรับงานอุตสาหกรรม

ร่วมอัพเดทโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ท่านในทุกด้านได้ที่งาน TISS-Thailand Industrial Solutions & Services Roadshow 2022 งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่น พร้อมสัมมนาที่เป็นประโยชน์เพื่อภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ เพื่อให้ธุรกิจของคุณ Restart ได้ไวก่อนใคร

*ครั้งที่ 1: 8 – 9 มิถุนายน ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

*ครั้งที่ 2: 20 – 21 กรกฎาคม ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี

*ครั้งที่ 3: 24 – 25 สิงหาคม ที่ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จ.สมุทรสาคร

และเพื่อความปลอดภัยในการเข้าร่วมชมงาน กรุณาลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าที่ >> https://bit.ly/3Ih7R5f